இயேசுவின் உண்மை உருவம் – ஆச்சரியம் தரும் தகவல்கள்

Share this page with friends

  • ஜோன் டேலர்
  • லண்டன் கிங்ஸ் கல்லூரி

இயேசு கிறிஸ்து எப்படி இருப்பார்? என பொதுவான கேள்வியைக் கேட்டால் அதற்கான பதிலை அனேகமாக எல்லோருமே அறிந்திருப்பார்கள்.

மேற்கத்திய ஓவிய பாணியில் உருவகப்படுத்தப்பட்டு இருப்பதுதான் தற்போது நாம் காணும் இயேசுவின் படம். நீண்ட தலை முடி, நீளமான தாடி, முழங்காலுக்கு கீழான அங்கி (பெரும்பாலும் வெண்மை நிறம்) மற்றும் நீல நிற போர்வை போன்ற மேலாடை – இப்படிப்பட்ட ஒரு தோற்றத்தையே பரவலாக அனைவரும் கண்டு வந்திருப்பதால், அதுவே உலக மக்களின் மனங்களிலும் பதிந்து போன இயேசுவின் தோற்றமாக மாறியிருக்கிறது.

ஆனால், உண்மையிலேயே இயேசு எப்படி இருப்பார் தெரியுமா என கேட்டால், அதற்கு பதில் அந்தப் பலரிடமும் “இல்லை” என்பதாகவே இருக்கும்.

உண்மையில், இயேசுவின் உருவம் பற்றி அறிய வேண்டுமானால், அதற்கு பைசாந்திய பேரரசு காலமான நான்காவது நூற்றாண்டுக்கு நாம் செல்ல வேண்டும். அந்த காலகட்டத்திலும் இயேசுவின் படத்தை, ஒரு அடையாளமாகவே உருவகப்படுத்தினார்கள். அது வரலாற்றுத் துல்லியம் மிக்கதாக இல்லாவிட்டாலும், இயேசுவின் உருவத்தை ஒத்ததாக இருப்பதால் தற்போதும் அதே பாணியில் இயேசுவின் உருவம் வரையப்படுகிறது.

அந்த ஓவியங்கள், மகுடம் சூட்டப்பட்ட பேரரசரின் உருவத்தின் அடிப்படையில் வரையப்பட்டவை. ரோமின் சான்ட்டா புடென்ஸியானா தேவாலயத்தில் காணப்படும் பாறை கல்லில் அத்தகைய உருவம் செதுக்கப்பட்டிருப்பதை காணலாம்.

அந்த உருவத்தில், தங்க தோகா எனப்படும் மேலாடை ஜரிகையுடன் இயேசு காட்சியளிப்பது போல இருக்கும். உலக சொர்க்கபுரியின் ஆட்சியாளராக அவர் பார்க்கப்படுகிறார். அந்த காட்சி, நீண்ட தலைமுடியைக் கொண்ட மற்றும் நீளமான தாடியை வைத்திருந்த ஒலிம்பியன் ஜீயஸ் சிலையை ஒத்ததாக இருக்கிறது. அதே பாணியில் ரோமாபுரி பேரரசர் ஆகஸ்ட்டஸ், தன்னை பிரதி எடுத்து வரைந்து கொண்டார். கடவுள் தன்மையுடன் கூடிய நீண்ட முடி, தாடி இல்லாமல் இருப்பது போன்ற ஓவியத்தை அவர் வரையச் செய்தார்.

பைசாந்திய ஓவியர்கள், இயேசுவை ஒரு பிரபஞ்ச ஆளுகையாளர் போல காண்பிக்க முற்பட்டனர். அதன் விளைவாக, ஜீயஸ் உருவத்தை மேலும் இளைஞராக உருவாக்கினர். அந்த ஓவியங்களே இன்றைய காலத்திலும் கூட இயேசுவின் உருவத்தை பிரதிபலிக்கும் தோற்றமாக மாறியிருக்கின்றன.

அப்படியென்றால் உண்மையில் இயேசு எப்படிதான் இருப்பார்?

தலை முதல் கால்வரை அவர் எப்படி இருப்பார் என்பதை இனி பார்க்கலாம்.

1. தலையும் தாடியும்

ஆரம்பகால கிறிஸ்தவர்கள் கிறிஸ்துவை பரலோக ஆட்சியாளராக காண்பிக்காத வேளையில், ​​அவர்கள் இயேசுவை பிறரை போல சாதாரண மனிதராகவே காட்டினார்கள். அந்த உருவம் தாடியின்றியும் நீள முடியின்றியும் இருந்தது.

ஆனால், ஒரு நடமாடும் துறவியாக வாழ்ந்தவர் என்பதால் பின்னாளில் இயேசுவுக்கு தாடி முளைத்திருக்கலாம். அதற்கு அவர் சவரம் செய்து கொள்வோரை அணுகாமல் இருந்தது காரணமாக இருக்கலாம்.

பழங்காலத்தில் யூதராக இருப்பதற்கு, தாடி வைத்திருப்பது தனித்துவமானது அல்ல. உண்மையில், யூதர்கள் எல்லோரையும் போல தோற்றமளித்த வேளையில், அவர்களை அடையாளம் காண்பது யூத எதிர்ப்பாளர்களுக்கு பிரச்னையாக இருந்தது (மக்காபீஸ் புத்தகத்தில் செய்யப்பட்ட மேற்கோள்காடியபடி). இருப்பினும், கிறிஸ்துவுக்குப் பிந்தைய 70ஆம் ஆண்டில் ஜெருசலேமில் கைப்பற்றப்பட்ட பின்னர் ரோம் வெளியிட்ட யூதேயா கேப்டா நாணயங்களில் யூதர்களின் படங்கள், தாடி வைத்த சிறைப்பிடிக்கப்பட்ட ஆண்களைக் குறிப்பதாக இருந்தன.

இயேசு

ஆகவே, இயேசு “இயற்கையான” தோற்றத்தைக் கொண்ட ஒரு தத்துவஞானியாக, யூதேயா கேப்டா நாணயத்தில் சித்தரிக்கப்பட்ட ஆண்களைப் போல ஒரு குறுகிய தாடியைக் கொண்டிருந்திருக்கலாம், ஆனால் அவருடைய தலைமுடி மிக நீளமாக இல்லை.

நீளமான தாடி கொண்ட யூத ஆண்கள், நாசிரைட் சபதம் எடுத்த ஆண்கள் என உடனடியாக அடையாளம் காணப்பட்டனர். இதன் பொருள் அவர்கள் ஒரு குறிப்பிட்ட காலத்திற்கு தங்களை கடவுளுக்கு அர்ப்பணிப்பார்கள். அவர்கள் மது அருந்துவதில்லை அல்லது தலைமுடியை வெட்ட மாட்டார்கள் – தங்களுடைய அர்ப்பணிப்பு காலத்தின் முடிவில் அவர்கள் ஜெருசலேத்தில் உள்ள ஆலயத்தில் நடக்கும் சிறப்பு விழாவில் தலையை மொட்டையடித்துக் கொள்வார்கள் (அப்போஸ்தலர் 21ஆம் அத்தியாயம், வசனம் 24).

ஆனால் இயேசு நாசிரைட் சபதத்தைக் கடைப்பிடிக்கவில்லை, ஏனென்றால் அவர் பெரும்பாலும் மது அருந்துவதாகக் காணப்படுகிறார் – அவருடைய விமர்சகர்கள் அவரை அதிகம் குடிப்பவராக குற்றம்சாட்டுகிறார்கள் (மத்தேயு அத்தியாயம் 11, வசனம் 19). ஒருவேளை, ஒரு நாசிரைட் நீண்ட முடியுடன் தோற்றமளித்திருந்தால், அவர் எவ்வாறு இருந்திருப்பார் என்பதற்கும் அவர் என்ன செய்கிறார் என்பதற்கும் இடையிலான முரண்பாடு பற்றிய கருத்துக்களை நாங்கள் எதிர்பார்க்கிறோம் – பிரச்னை என்னவென்றால், அவர் மது அருந்துவார். அவ்வளவுதான்.

2. ஆடை வழக்கம்

இயேசு வாழ்ந்த காலத்தில், செல்வந்தர்கள் உயர் அந்தஸ்தை பொதுவெளியில் காண்பிக்க, சிறப்பு சந்தர்ப்பங்களில் நீண்ட ஆடைகளை அணியும் வழக்கத்தை கொண்டிருந்தனர். இயேசுவின் போதனைகளில் ஒன்றில், “நீண்ட வஸ்திரங்களில் (ஸ்டோலாய்) நடக்கவும், சந்தைகளில் புகழப்படுவதையும் விரும்பும் நபர்களிடமும் ஜெப ஆலயங்களில் மிக முக்கியமான இருக்கைகள் மற்றும் விருந்துகளில் மரியாதைக்குரிய இடங்கள் “(மார்க் அத்தியாயம் 12, வசனங்கள் 38-39) என குறிப்பிடுவதன் மீதும் ஜாக்கிரதையாக இருங்கள் என கூறியிருக்கிறார்.

இயேசு

இயேசுவின் கூற்றுகள் பொதுவாக நற்செய்திகளின் மிகவும் துல்லியமான பகுதிகளாகக் கருதப்படுகின்றன, எனவே இதிலிருந்து இயேசு, உண்மையில் அத்தகைய ஆடைகளை அணியவில்லை என்று நாம் கருதலாம்.

இந்த ஆடைகளின் தரம், அளவு மற்றும் நிறத்தால் சக்தி மற்றும் கெளரவம் குறிக்கப்பட்டது. ஊதா மற்றும் சில வகையான நீல நிறங்கள் ஆடம்பரத்தையும் மதிப்பையும் குறிக்கின்றன. இவை அரச வண்ணங்களாக இருந்தன, ஏனெனில் அவற்றை உருவாக்க பயன்படுத்தப்படும் சாயங்கள் மிகவும் அரிதானவை மற்றும் விலை உயர்ந்தவை.

இருப்பினும், இயேசு வெள்ளை அணியவில்லை. இது தனித்துவமானது, வெளுக்கும் அல்லது சுண்ணாம்பு தேவைப்பட்டது, யூதேயாவில் இது எசென்ஸ் என்ற குழுவுடன் தொடர்புடையது – அவர் யூத சட்டத்தின் கடுமையான விளக்கத்தைப் பின்பற்றினார். இயேசுவின் ஆடைக்கும் பிரகாசமான, வெள்ளை ஆடைக்கும் உள்ள வேறுபாடு மார்க் 9 ஆம் அத்தியாயத்தில் விவரிக்கப்பட்டுள்ளது, மூன்று அப்போஸ்தலர்கள் இயேசுவோடு ஒரு மலைக்கு ஜெபிக்கச் செல்லும்போது, ​​அவர் ஒளியைப் பரப்பத் தொடங்குகிறார்.

இயேசுவின் ஹீமாட்டியா (பன்மையில் இந்த வார்த்தைக்கு “மேன்டில்ஸ்” என்பதை விட “ஆடை” அல்லது “உடைகள்” என்று பொருள் கொள்ளலாம்) “பூமியில் எந்தவொரு முழுமையானவரும் அவற்றை வெளுக்க முடியாது என்பதால், பளபளப்பாகவும், தீவிரமாக வெள்ளை நிறமாகவும்” தொடங்கியது என்று மார்க் நினைவு கூர்ந்தார்.

ஆகையால், அவரது உருமாற்றத்திற்கு முன்பு, இயேசு ஒரு சாதாரண மனிதராக அடையாளம் காட்டப்படுகிறார். சாதாரண ஆடைகளை அணிந்தே வாழ்கிறார்.

இயேசு மரணித்த காலத்தில் அவர் அணிந்த ஆடைகளைப் பற்றி மேலும் நம்மிடம் தெரிவிக்கப்பட்டது. ரோமானிய வீரர்கள் அவரது உடலைச்சுற்றியிருந்த முள் கம்பியை பிரிக்கும்போது (ஜான் அத்தியாயம் 19, வசனம் 23 ஐப் பார்க்கவும்). அநேகமாக ஒரு யூத பிரார்த்தனை சால்வை அவர் மீது போர்த்தப்பட்டிருந்ததாகவும் மற்றொரு ஆடை இலகான எடையுடன் கூடிய க்ரீம் நிற கம்பளியாகவும் அதில் இண்டிகோ பட்டை அல்லது நூல் நெய்யப்பட்டிருந்தது என்றும் தெரிவிக்கப்படுகிறது.

3. கால்கள்

இயேசு

இயேசு காலில், செருப்பை அணிந்திருக்கலாம். அந்த காலகட்டத்தில் அனைவரும் செருப்பை அணிந்திருந்தனர். சாக்கடல் எனப்படும் டெட் சீ மற்றும் மஸாடா பகுதியில் இயேசு வாழ்ந்த காலத்தில் கிடைக்கப்பெற்ற காலணிகளை இதற்கு உதாரணமாகக் கூறலாம். கனமான தோல் அமைப்பு மூலம் அவை தயாரிக்கப்பட்டிருக்கின்றன. அந்த காலணியின் மேல் பகுதியின் ஸ்ட்ராப்புகள் கணுக்கால் பின்பகுதியில் கட்டப்படும் வகையில் இருந்திருக்கிறது.

4. முக தோற்றம்

இயேசுவின் முக அம்சங்கள் எப்படி இருந்திருக்கும்? அந்த காலகட்டத்தில் அந்த இடத்தில் வாழ்ந்தவர்கள் யூதர்கள். இயேசு ஒரு யூதர் (அல்லது யூதேயன்) என்பது பால் எழுதிய கடிதங்கள் உட்பட பல்வேறு இலக்கியங்களில் மீண்டும், மீண்டும் காணப்படுகிறது என்பதில் உறுதியாக உள்ளது. மேலும், ஹீப்ருக்களுக்கு எழுதிய கடிதத்தில், “எங்கள் ஆண்டவர் யூதாவிலிருந்தே வந்தவர் என்பது தெளிவாகிறது,” என கூறப்பட்டிருக்கிறது.

இயேசு

2001ஆம் ஆண்டில் தடயவியல் மானுடவியலாளர் ரிச்சர்ட் நீவ் பிபிசி ஆவணப்படமான “சன் ஆஃப் காட்” என்ற பெயரில் ஒரு கலிலியன் மனிதனின் மாதிரியை உருவாக்கினார். அது இயேசுவின் முகம் என்று அவர் கூறவில்லை. அது வெறுமனே இயேசுவை அவர் வாழ்ந்த காலத்தில் அந்த இடத்தில் இருந்த ஒரு மனிதராக கருதுவதற்காக அவர் அப்படி முற்பட்டார்.

ALAMY

பண்டைய எலும்புகளை கொண்டு உருவங்களை உருவாக்க முயலுவோருக்கு, துரா-யூரோபோஸின் 3 ஆம் நூற்றாண்டின் ஜெப ஆலயத்தின் சுவர்களில் மோசேயின் சித்தரிப்பில் இயேசு உண்மையில் எப்படி இருந்தார் என்பதற்கான மிக நெருக்கமான கடிதத் தொடர்பு காணப்படுகிறது, ஏனெனில், அதில் இருந்தவர் ஒரு யூத துறவி ஆக அந்த படைப்புகள் காண்பிக்கின்றன.

இயேசு

கிரேக்கோ ரோமானிய உலகில் மோசே, சாயம்படாத ஆடைகளில் இருப்பதாக கற்பனை செய்யப்பட்டுள்ளார், உண்மையில் அவர் ஒரு கவசமும் அணிந்திருந்தார். பைசாந்திய இயேசுவின் தழுவல்களைக் காட்டிலும் வரலாற்று இயேசுவை கற்பனை செய்வதற்கான அடிப்படையாகவும் சரியானதாகவும் இந்த படம் கருதப்படுகிறது. ஆனால், பைசாந்திய இயேசு குறைந்த தலைமுடி, லேசான தாடி, குட்டையான ஆடை, குறுகிய சட்டைகளுடன் மற்றும் ஒருசில கற்பனைகளுடன் உருவகப்படுத்தப்பட்டிருக்கிறார்.

இயேசு

(ஜோன் டேலர் லண்டன் கிங்ஸ் கல்லூரியில் கிறிஸ்டியன் ஆரிஜின்ஸ் மற்றும் இரண்டாவது கோயில் யூத மத ஆய்வுப் பேராசிரியராகவும், தி எசென்ஸ், ஸ்க்ரோல்ஸ் மற்றும் சாக்கடல் ஆய்வு ஆசிரியராகவும் உள்ளார்.)

நன்றி: BBC News (25/12/2020)


Share this page with friends